The Fact About นครปฐม That No One Is Suggesting

Wiki Article

คนไทยไม่ทิ้งกัน! พ่อค้าแม่ค้านครปฐม แห่บริจาค "ผัก-เนื้อหมู" ให้ทีมกู้ภัยถ้ำหลวง

คลิปไวรัล เจ้าบ่าวสายฝอในชุดไทยหล่อจัด เผยโฉมเจ้าสาวผู้โชคดี สวยหล่อสมกันมาก

พระปฐมเจดีย์ เป็นที่เที่ยวนครปฐมที่ควรแวะมาให้ได้ เพราะพระปฐมเจดีย์นี้ถือเป็นพุทธสถานสำคัญของไทยที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยทวารวดี ตัวเจดีย์เป็นทรงลังกาแบบสุโขทัย รูประฆังคว่ำ ปากผายใหญ่ ภายในประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุไว้ มานครปฐมทั้งทีต้องมาไหว้สักการะให้ได้ค่ะ

ยังเกิดเป็นลักษณะของ อุโมงค์ชมพูพันธุ์ทิพย์ หรือ ถนนชมพูพันธุ์ทิพย์ คือถ่ายรูปออกมาสวยๆ มากๆ ทุกอย่างดูเป็นสีชมพู สบายตาสุดๆ ที่สำคัญคือ รูปออกมาสวยแน่นอน มีโอกาสต้องมารัวชัตเตอร์กันแล้วเพื่อนๆ

ที่ตั้ง : สวนนกยูง กวางดาว&แกะสามพราน ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม

เฟซบุ๊ก : วัดพระปฐมเจดีย์ ราชวรมหาวิหาร

ที่อยู่ : click here ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้ คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

รีวิวและข้อมูลเพิ่มเติม  คลิ๊ก เที่ยวนครปฐม เมืองรัตติยา 

ถัดมาเราจะพาไปดูรถโบราณคลาสสิคๆ ที่ เจษฎา เทคนิคมิวเซียม ที่ภายในนั้นละลานตาไปด้วยบรรดารถคลาสสิครุ่นเก่าสวยๆ มีรถเก่าโบราณสวยๆให้เดินเล่นถ่ายรูปกันแบบเพลิดเพลิน แถมยังเปิดให้ได้ใช้เวลาชิลกันยาวๆตอลดทั้งวัน แต่ใช่ว่าที่นี่จะมีแต่รถหายากเท่านั้น ยานพาหนะทางน้ำและทางอากาศ อย่างเครื่องบินเก่าเค้าก็มีจัดแสดงด้วย ดูแล้วน่าตื่นตาตื่นใจ แถมได้ความรู้ดีดีแบบนี้ ใครไม่มานี่พลาดมากเลยนะที่สำคัญสามารถมาได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะ

ที่ตั้ง : วัดลำพญา ตำบลลำพญา อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม

ประวัติจังหวัดนครปฐม เมืองโบราณ ทวารวดี

 พิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทย หรือ หอภาพยนตร์ เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งเดียวในประเทศไทย ที่เก็บรวบรวมข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ของวงการภาพยนตร์ไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันค่ะ เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ด้านภาพยนตร์ให้สาธารณชนได้เรียนรู้ และศึกษา ซึ่งจะมีการจัดฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ของหอภาพยนตร์ การแสดงนิทรรศการ การบรรยาย การอบรมต่างๆ เรื่องราวความเป็นมาของภาพยนตร์ไทย ใครที่สนใจแวะไปเที่ยวชมนิทรรศการกันได้ค่ะ

       ใครเป็นสายเซอร์ ชอบถ่ายรูป หรืออยากเป็นแบบ "เมืองมายา ณ หอภาพยนตร์" นี่แหละที่เหมาะจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องไปไม่พลาด เมืองมายาเป็นเมืองจำลองสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ในรูปแบบฉากถ่ายหนังที่อลังการมากๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟกรองด์คาเฟ่ สถานที่ฉายหนังครั้งแรกของโลกที่ประเทศฝรั่งเศส ตึกสไตล์ปารีสและนิวยอร์ก หรืออาคารบ้านเรือนสมัยร.

Report this wiki page